Nhanh tay tham gia - Nhận ngay Code Vip Thái FREE | CAMAPRO - Rộn ràng đón Xuân với giao diện Xuân Tài Lộc. | Trưng cầu ý kiến Offline Year End Party |
Trang chủ » Rao vặt » Mẹ và Bé » Bật mí top thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh – Monmom

Bật mí top thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh – Monmom

Giá (VNĐ):
100,000
Ngày đăng:
16/10/2021 02:25
ID bài viết:
934
Hướng:
Hạng mục:
Rao vặt
Mẹ và Bé
Gọi ngay:
0936321900
Xem:
126
Ghi chú:
Pháp lý:
Hà Nội
Trả lời:
0
Địa chỉ:
Tầng 5A, tòa nhà SME Hoàng Gia, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
Xem bản đồ
  1. monmom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm uy tín:
    8
    Số điện thoại:
    0936321900
    Tài khoản chính:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM1:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM2:
    0 VNĐ
    Chat với:

    monmom

    Ngoại trừ vitamin D, sữa mẹ chứa hầu hết các chất dinh dưỡng mà em bé cần để phát triển và tăng trưởng trong 6 tháng đầu đời.

    Thành phần sữa mẹ được kiểm soát chặt chẽ và chế độ ăn uống của mẹ chỉ có tác dụng hạn chế đối với nồng độ của một số chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, chế độ ăn uống của mẹ không cung cấp đủ chất dinh dưỡng sẽ có thể dẫn đến ảnh hưởng chất lượng sữa mẹ và sức khoẻ của chính người mẹ. Trong 28 ml sữa mẹ có chứa 19 -23 kcal, 3.6% protein, 28.8 – 32.4% chất béo và 26.8 – 31.2% carbs chủ yếu là đường sữa.

    Bật mí top thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh – Monmom 0

     

    Top thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh tốt hiện nay

    1. Quả mướp

    Bật mí top thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh – Monmom 1

    Quả mướp – Thực phẩm giúp mẹ lợi sữa

    Đây cũng được xem là thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh. Quả mướp theo nghiên cứu của Đông y, nó có tính bình, vị ngọt dịu có công dụng vô cùng hữu hiệu, “gọi” nguồn sữa dồi dào về cho mẹ.

    Mẹ sau sinh muốn sữa chảy về nhiều nên bổ sung quả mướp vào trong thực đơn mỗi ngày. Quả mướp giúp trị viêm tắc tia sữa, thông tắc tuyến sữa, tăng cường lưu thông máu, mang sữa mẹ về nhiều hơn, bé bú no mỗi cữ. Không chỉ dừng lại là món ăn lợi sữa, quả mướp còn hỗ trợ tiêu hóa, giúp mẹ tránh táo bón, tiêu hóa dễ dàng hơn.

    Để có nguồn sữa mẹ dồi dào cho con bú. Mẹ dùng quả mướp chế biến thành các món ăn như nấu canh hay nấu nước uống mỗi ngày nhé.

    2. Rau ngót

    Rau ngót không chỉ dừng ở thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh mà rau ngót còn giúp dạ con của mẹ hồi phục nhanh chóng sau sinh. Đây là một loại rau xanh lá xanh đậm chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất quan trọng mang lại nhiều lợi ích như:

    Rau ngót giàu vitamin A, B, C và các khoáng chất thiết yếu khác giúp mẹ tăng cường sức khỏe, phục hồi nhanh chóng sau sinh

    • Giải nhiệt cơ thể, ngăn ngừa chứng táo bón
    • Giúp thông tắc tuyến sữa, gọi sữa mẹ về nhiều hơn và nhanh hơn
    • Giúp tử cung nhanh chóng co thắt và đẩy dịch sản ra ngoài, mẹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe

    Mẹ dùng rau ngót để nấu thành các món canh, hoặc xay sinh tố làm nước uống. Để tăng hương vị món canh rau ngót mẹ nên nấu cùng thịt lợn, thịt bò… sẽ giúp mẹ dễ dàng thưởng thức ngon hơn.

    3. Quả đu đủ

    Bật mí top thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh – Monmom 2

    Đu đủ chín giàu vitamin giúp lợi sữa và đẹp da cho mẹ sau sinh

    Đu đủ – là loại quả chứa nhiều vitamin, đạm và chất béo rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt hơn, đây cũng là thực phẩm lợi sữa cực kỳ hiệu quả cho mẹ sau sinh.

    • Đu đủ giàu vitamin A, B, C, D, E gọi nguồn sữa mẹ chảy về dồi dào
    • Chất xơ chứa trong đu đủ giúp mẹ nhuận tràng, chống chứng táo bón
    • Hàm lượng đạm và chất béo trong đu đủ cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho mẹ

    Một số cách chế biến quả đu đủ giúp mẹ lợi sữa và hồi phục sức khỏe nhanh chóng như hầm đu đủ xanh với móng giò, đu đủ xanh nấu cá chép… Đồng thời, đu đủ chín thì mẹ có thể ăn trực tiếp, đu đủ chín giàu vitamin vừa lợi sữa vừa rất tốt cho da của mẹ đấy nhé.

     

Không có bình luận

Tham gia

Tin đăng liên quan
Thêm css