Nhanh tay tham gia - Nhận ngay Code Vip Thái FREE | CAMAPRO - Rộn ràng đón Xuân với giao diện Xuân Tài Lộc. | Trưng cầu ý kiến Offline Year End Party |

Tải autocad 2014

Giá (VNĐ):
Ngày đăng:
18/10/2021 07:38
ID bài viết:
938
Hướng:
Hạng mục:
Sản phẩm dịch vụ về NHÀ
Internet / truyền hình cáp
Gọi ngay:
0399999999
Xem:
520
Ghi chú:
Pháp lý:
Hà Nội
Trả lời:
0
Địa chỉ:
Xem bản đồ
  1. hocvienitvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/10/2021
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm uy tín:
    36
    Số điện thoại:
    0399999999
    Tài khoản chính:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM1:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM2:
    0 VNĐ
    Chat với:

    hocvienitvn

    Cho dù Autocad 2014 là phiên bản cũ được “trình làng” từ khá lâu. Mặc dù thế hiện nay phần mềm đó vẫn được đông đảo hội đồng cài đặt và sử dụng. Bởi vì nó đáp ứng tốt mọi nhu yếu lên bản vẽ 2D 3 chiều của người tiêu dùng ngoài ra ứng dụng này còn tồn tại dung lượng nhẹ, sử dụng mượt mà trên các các loại thiết bị máy tính có cấu hình thấp. Trong nội dung bài viết sau đây hocvienitvn sẽ hướng dẫn những bạn cáchtải AutoCad 2014 Full crack và cài đặt phần mềm chi tiết nhất.

    Tải autocad 2014 0

    AutoCAD 2014 là phần mềm thiết kế đồ họa 2D, 3D được phát triển bởi Autodesk. AutoCAD 2014 được sử dụng phổ biến trong cả việc đào tạo sinh viên ngành Cơ khí – Xây dựng, và trong công việc thực tế bởi các kỹ sư hàng đầu. Điểm mạnh nhất của AutoCAD là tạo bản thiết kế 3D, tuy nhiên đó không phải là giới hạn của công cụ mạnh mẽ này. Sau khi tải phần mềm này về máy tính, người dùng sẽ được tiếp cận với bộ công cụ hoàn hảo nhất dành cho các kỹ sư chuyên nghiệp và trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực đồ họa hiện nay.

    Tính năng của AutoCAD 2014

    So với các phiên bản trước, AutoCAD 2014 vẫn giữ được những điểm tinh túy nhất của dòng phần mềm này, đống thời nhà phát hành đã bổ sung thêm nhiều tính năng giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

    • Layer Management – Quản lý lớp: Các layer trong AutoCAD 2014 được tự đồng sắp xếp lại thứ tự tự nhiên. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng hợp nhất các layer lại với nhau.
    • Xref enhancements – Cải thiện tính năng tham chiếu ngoài: Màn hình hiển thị các layer và linetype từ bản vẽ Xref được nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước đó.
    • Autodesk ReCap: cho phép người dùng tạo ra một RCP (hồ sơ dự án trên đám mây) để có thể xem và chỉnh sửa bằng phần mềm khác như Revit hay Inventor.
    • Command Line – Dòng lệnh: hiệu quả và thông minh hơn với khả năng tự động hoàn thành từ, tự động sửa lỗi, gợi ý từ đồng nghĩa,…
    • Giao diện Tab: Mỗi bản vẽ được mở trong một Tab cho phép bạn dễ dàng quản lý các bản vẽ và thao tác trên các tab giống như dùng trình duyệt Internet.
Tin đăng liên quan