Nhanh tay tham gia - Nhận ngay Code Vip Thái FREE | CAMAPRO - Rộn ràng đón Xuân với giao diện Xuân Tài Lộc. | Trưng cầu ý kiến Offline Year End Party |
Trang chủ » Rao vặt » OKVIP Tuyển Dụng – Môi Trường Lành Mạnh Với Thu Nhập Khủng 2024

OKVIP Tuyển Dụng – Môi Trường Lành Mạnh Với Thu Nhập Khủng 2024

Giá (VNĐ):
Ngày đăng:
07/03/2024 15:58
ID bài viết:
7732
Hướng:
Hạng mục:
Rao vặt
Gọi ngay:
0988347963
Xem:
118
Ghi chú:
Pháp lý:
Quận 5, Quận 5 - TP HCM, TP HCM
Trả lời:
0
Địa chỉ:
Xem bản đồ
  1. okvip Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2024
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm uy tín:
    18
    Số điện thoại:
    0988347963
    Tài khoản chính:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM1:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM2:
    0 VNĐ
    Chat với:

    okvip

    Việc làm hấp dẫn với mức lương hấp dẫn và đãi ngộ hậu hĩnh đang được tập đoàn OKVIP tuyển dụng. Cơ hội này không chỉ dành cho mọi người mà còn mang lại sự chắc chắn trong tương lai. Hãy cập nhật thông tin về các vị trí tuyển dụng mới nhất năm 2024 tại https://okvip.review/ thông qua nội dung chia sẻ dưới đây.

     

    Giới thiệu đôi nét về OKVIP

    Tập đoàn truyền thông và giải trí Liên Minh OKVIP là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm dịch vụ, giải trí trực tuyến tại thị trường châu Á. Được ra đời vào năm 2006, tiền thân là tập đoàn Taipei 101, OKVIP được nhiều khách hàng biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ giải trí trực tuyến. 

     

     

     

    Lĩnh vực kinh doanh hoạt động

    Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giải trí online, đơn vị này chú trọng tới việc tối ưu trải nghiệm giải trí cho khách hàng. Họ cam kết đem đến dịch vụ chất lượng cao, đề ra sứ mạng tạo nên sự khác biệt lớn. 

     

    Hoạt động lâu năm trong ngành giải trí

    Hoạt động lâu năm trong ngành giải trí

    Để đạt được mục tiêu trên, tập đoàn đã đưa ra một kế hoạch phát triển dài hạn, để đảm bảo vững chắc trong việc phát triển, liên tục cải tiến sản phẩm dịch vụ, nhằm hướng tới việc thoả mãn thị hiếu của khách hàng. 

     

    Chú trọng công tác cộng đồng

    Ngoài việc tập trung phát triển dịch vụ sản phẩm giải trí hấp dẫn, OKVIP cũng đầu tư các chương trình từ thiện ý nghĩa. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có sứ mệnh đồng hành với mạnh thường quân trong việc thực hiện công tác từ thiện như xây dựng nhà tình thương, làm cầu đường. .. 

     

    Tầm nhìn và mục tiêu

    Với tầm nhìn phát triển dài hạn cùng tiềm năng to lớn trong tương lai, OKVIP đã tiến hành một cuộc khảo sát tổng thể tất cả các ưu điểm và lợi thế của công ty, kể cả dưới khía cạnh khách quan và chủ quan. Qua việc phân tích, đơn vị thấy được các mặt tốt đáng được khuyến khích và những mặt cần thiết để khắc phục.

     

    OKVIP đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giải trí trực tuyến tại châu Á, đang tạo ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho người chơi. Dù có đội ngũ nhân sự lớn với hàng ngàn nhân viên, thông tin tuyển dụng OKVIP vẫn luôn được cập nhật thường xuyên. Khi gia nhập đội ngũ nhân viên chính thức, bạn sẽ được hưởng một số quyền lợi siêu hấp dẫn sau:

     

    Mức lương cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh khoảng 20%. Ngoài ra, nếu đạt kết quả kinh doanh tốt, bạn còn có cơ hội nhận thưởng hấp dẫn.

    Bạn sẽ được bảo hiểm theo quy định của pháp luật lao động, bao gồm bảo hiểm y tế, thất nghiệp, hưu trí và tai nạn.

    Hưởng 4 ngày phép mỗi tháng (không tính cuối tuần và ngày lễ). Ngoài ra, bạn sẽ được nghỉ ốm, thai sản và nghỉ phép khác theo quy định.

    Hỗ trợ phát triển kỹ năng và đào tạo chuyên sâu thông qua các khóa học, workshop và seminar miễn phí.

    Nhân viên Việt Nam sẽ được hỗ trợ chỗ ở miễn phí và tiền ăn uống khi làm việc tại trụ sở công ty ở Mộc Bài.

    Chi tiết xem tại: https://okvip.review/okvip-tuyen-dung/

Tin đăng liên quan