Nhanh tay tham gia - Nhận ngay Code Vip Thái FREE | CAMAPRO - Rộn ràng đón Xuân với giao diện Xuân Tài Lộc. | Trưng cầu ý kiến Offline Year End Party |
Trang chủ » Đăng tin miễn phí » Luật Chơi Bida Lỗ Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Cho Tân Thủ 2024

Luật Chơi Bida Lỗ Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Cho Tân Thủ 2024

Giá (VNĐ):
Ngày đăng:
16/02/2024 11:20
ID bài viết:
7127
Hướng:
Hạng mục:
Đăng tin miễn phí
Gọi ngay:
0965837979
Xem:
152
Ghi chú:
Pháp lý:
Hải Phòng
Trả lời:
0
Địa chỉ:
Xem bản đồ
  1. mb66ltd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2024
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm uy tín:
    82
    Số điện thoại:
    0965837979
    Tài khoản chính:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM1:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM2:
    0 VNĐ
    Chat với:

    mb66ltd

    Luật chơi bida lỗ đang là cụm trong khoảng đang được bùng phát về số lượng kiếm tìm tại Việt Nam chỉ mất khoảng vừa mới đây. giả dụ bạn là một cơ thủ tập sự, hãy cộng MB66 Tìm hiểu chi tiết mọi điều lệ được quy định khi tham gia bộ môn hấp dẫn này trong bài viết bên dưới.

    Luật chơi bida lỗ 15 bi

    trước hết tại chuyên mục Thể thao MB66 bên dưới, hãy cộng nhau học qua luật chơi bida lỗ căn bản bao trên bàn 15 bi.

    mục tiêu

    Ở cái hình này, tổng cộng sẽ mang 15 bi/bóng chỉ tiêu được đánh số thứ tự từ 1 đến 15 và thêm 1 bi loại (màu trắng). Đội/cơ thủ nào đánh vào phần lớn những bi chỉ tiêu đã chọn vào lỗ và có về 61 điểm trước tiên sẽ là những người giành chiến thắng.

    Mỗi cú đánh được tung ra, bi mẫu đề nghị sẽ phải chạm vào bi với số quy trình nhỏ nhất trên bàn. tuy nhiên bóng ghi điểm ko nhất thiết phải tuân theo thứ tự này. nếu cơ thủ đưa được bi vào lỗ, họ sẽ cộng thêm một lượt đánh và tiếp tục vòng lặp này cho tới khi trượt.

    khi đấy, cơ thủ tiếp theo bắt đầu thi đấu tại vị trí bóng đặt như thời điểm đối thủ của mình vừa đánh trượt. tuy nhiên, lúc này còn phải đặt bi sở hữu số trật tự nhỏ nhất xuống cuối bàn và bắt đầu lượt thi đấu của bản thân ở sau phần vạch dừng.

    cách thức chơi bida lỗ tính điểm 15 bi

    không khó để cơ thủ tính toán điểm số của bản thân ở hình thức đánh Pool. Bởi luật chơi bida lỗ quy định rất rõ ràng rằng cơ thủ đánh vào bóng với số quy trình bao nhiêu thì giá trị được quy đổi sẽ tương ứng sở hữu bấy nhiêu điểm.

    rút cục, đội giành được 61 điểm trước tiên sẽ chiến thắng. ví như đôi bên cùng mang 60 điểm, màn đọ sức lúc đấy sẽ được tính mang kết quả hòa và cơ thủ sẽ khởi đầu một ván đầu mới.

    Đánh khai cuộc

    Luật chơi bida lỗ trong cú đánh trước nhất đề nghị cơ thủ phải đánh bi loại thật mạnh vào 15 bi được sắp xếp trong khuôn tam giác trước đó. Cú đánh lúc này chỉ có hiệu lực giả dụ bóng chạm vào bi số một trước hết hoặc phổ thông hơn 4 bi chạm vào băng.

    nếu như bi loại rơi vào lỗ hoặc văng khỏi bàn chơi thì đồng nghĩa cơ thủ sẽ bị tính phạm lỗi. khi này người thực hành cú đánh tiếp theo sẽ được phép dùng quyền đặt bi ở bất kỳ vị trí nào sau lằn rực rỡ đầu bàn. không những thế, ở trường hợp cú đánh trước tiên làm bóng tiêu chí rơi khỏi bàn thì cơ thủ ở lượt thực hành tiếp sẽ được quyền chọn toàn bộ các quả bóng tiêu chí được thay thế.

    Tiến trình của màn so tài

    khi tham dự bộ môn này, cơ thủ sẽ phải hiểu rõ về tiến trình trận chiến được diễn ra theo điều lệ như sau:

    • Cơ thủ nếu đưa bóng vào lỗ hoặc đa dạng hơn bóng mục tiêu sau lượt khai cuộc hợp lệ sẽ tiếp diễn được quyền thực hiện lượt kế tiếp. Lượt thi đấu của cơ thủ khi này sẽ dừng lại lúc họ phạm lỗi hoặc thắng hoặc thuần tuý hơn là đã đánh trượt ở gậy tiếp theo.
    • Đối thủ khi tới quyền thực hiện của bản thân sẽ tiếp tục đánh cho đến khi trượt hoặc thắng hoặc phạm lỗi.
    • Màn so tài sẽ chỉ khép lại lúc tìm ra đội trước nhất có về 61 điểm cho bản thân hoặc mang 1 cơ thủ bỏ thi đấu hay bị truất phế bỏ nhân cách tham dự bởi một lỗi nguy hiểm.

    những trường hợp phạm lỗi ở luật chơi bida lỗ

    tồn tại 1 số lỗi căn bản sau đây mà người chơi cần phải tránh giả dụ ko muốn mất quyền thi đấu:

    • Đánh bóng rơi khỏi bàn.
    • thực hành cú đánh lúc bóng chưa ngừng hẳn.
    • Bóng xúc tiếp trước tiên chẳng phải là bóng với số trật tự nhỏ nhất.
    • Bóng không băng: Bi ko chạm vào bất kỳ chỉ tiêu nào.
    • Đẩy cơ sai luật.

    Luật chơi bida lỗ sọc trơn

    Tiếp theo trong bài viết, chúng ta sẽ Tìm hiểu cách chơi của trận chiến bida sọc trơn:

    tiêu chí

    Ở hình thức này, cơ thủ khi đánh lọt lỗ bóng trước nhất sẽ mang quyền chọn cái sọc trót lọt (số trật tự trong khoảng 9-15) hoặc chỉ trót lọt (từ 1-7) để thực hiện màn so tài. Tiếp tới, người chơi nào hoàn thành việc đưa đông đảo bi theo số quy trình đã chọn và bi số 8 cuối cùng vào lỗ sẽ là những người chiến thắng.

    trật tự đánh khai cuộc

    Ở kiểu chơi này, chủ nào giành được phần thắng ở ván trước đó sẽ là những người được thực hành quyền giao bóng. tất nhiên trong trường hợp bóng được đưa ra lỗ (trừ bóng loại và bóng số 8), người chơi sẽ được phép chọn banh và tiếp diễn được thêm 1 gậy.

    Cú đánh hợp thức

    1 cú đánh khai mạc ở bida 8 được coi là hợp lệ lúc và chỉ khi cơ thủ đánh vào bi loại phía sau vạch trơn và chạm vào tối thiểu 4 bi hoặc đưa bi vào lỗ. nếu như cơ thủ không thực hiện được đúng buộc phải trên sẽ bị tính 1 lỗi. Người chơi tiếp theo có quyền chọn lựa giữa việc giao bóng lại hoặc giữ nguyên vị trí hiện nay của bàn bida.

    Bài viết vừa qua đã đem lại cho bạn đọc hồ hết các kiến thức chuẩn chỉ nhất về luật chơi bida lỗ. Cảm ơn Anh chị đã theo dõi https://mb66.ltd/luat-choi-bida-lo/ và hãy nhớ tiếp tục đồng hành cộng trang để không bỏ lỡ các bài viết sau.

     

Tin đăng liên quan