Nhanh tay tham gia - Nhận ngay Code Vip Thái FREE | CAMAPRO - Rộn ràng đón Xuân với giao diện Xuân Tài Lộc. | Trưng cầu ý kiến Offline Year End Party |
Trang chủ » Đăng tin miễn phí » Hướng Dẫn Cách Đánh Bida Phăng – Cập Nhật Mới Nhất 2024

Hướng Dẫn Cách Đánh Bida Phăng – Cập Nhật Mới Nhất 2024

Giá (VNĐ):
Ngày đăng:
16/02/2024 11:16
ID bài viết:
7123
Hướng:
Hạng mục:
Đăng tin miễn phí
Gọi ngay:
0965837979
Xem:
135
Ghi chú:
Pháp lý:
Bà Rịa - Vũng Tàu
Trả lời:
0
Địa chỉ:
Xem bản đồ
  1. mb66ltd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2024
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm uy tín:
    82
    Số điện thoại:
    0965837979
    Tài khoản chính:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM1:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM2:
    0 VNĐ
    Chat với:

    mb66ltd

    cách thức đánh bida phăng luôn được đa dạng người để ý bởi bộ môn này ngày càng phổ thông, ai cũng mong muốn thử sức. Để trở thành cao thủ trong ngành này, việc nắm vững luật chơi cũng như kỹ thuật đánh là điều không thể thiếu. cộng đọc ngay bài viết dưới đây của MB66 để có các thông báo có ích.

    Khái niệm Bida phăng là gì?

    Bida phăng là kiểu chơi dùng 1 quả bóng đỏ đi kèm 2 quả bóng trắng, trong ấy đựng một bóng được đánh dấu ký tự đặc biệt. Người chơi có nhiệm vụ tiêu dùng viên bi chiếc xúc tiếp có hai viên còn lại trên bàn để ghi điểm.

    bí quyết đánh bida phăng sở hữu 3 kiểu được phổ quát cơ thủ ứng dụng hiện nay: bida một băng, 3 băng hoặc chơi bida tự do. đặc thù, bàn bida được dùng rộng rãi sở hữu kích thước 1.5m x 3m hoặc 1.4m x 2.7m.

    Chi tiết cách thức đánh bida phăng cho người mới

    công nghệ đánh bida phăng là thông báo một mực người chơi phải nắm được trước khi tham dự.

    khoa học cơ bản

    cách thức đánh bida phăng khác biệt với thường nhật cốt yếu do sử dụng bàn ko với lỗ. Điều này đặt ra 1 số bắt buộc căn bản được thực hiện:

    • Chuẩn bị cơ: Trước khi tiến hành chơi, việc thoa phấn đầu cơ sẽ tương trợ tình trạng giảm trơn, nâng cao ma sát giữa cơ và bi. cùng lúc giúp những cú chọc chuẩn xác, ít nảy sinh rủi ro.
    • phong thái đứng: phong thái đứng đóng vai trò quan trọng trong môn bida phăng nhằm đảm bảo tính thăng bằng, lấy đủ sức và căn chỉnh bi tốt. Hãy lấy chân trước, chân sau, cách thức nhau ít ra bằng chiều rộng vai, chân phải giữ cân bằng vững chắc trên mặt đất.
    • Nháy mắt trước khi đánh: Trước khi thực hành, việc nháy mắt của cơ thủ sở hữu giúp điều chỉnh tư thế, đảm bảo cơ và bi đang đứng đúng vị trí. Điều này hỗ trợ giảm mỏi mệt, tăng độ chính xác cho cú đánh.

    Luật tính điểm

    Trong mỗi kiểu chơi sẽ với cách thức tính kết quả khác nhau, bida phăng cũng mang những quy định cụ thể như sau:

    • phương pháp đánh bida phăng và tính điểm sẽ dựa trên vùng giới hạn ở 4 góc bàn. 4 Góc được đánh dấu bởi những tuyến phố kẻ với hình tam sở hữu kích thước chiều rộng 35,5m và chiều dài 71cm. lúc đấy, càng rơi sâu vào vùng giới hạn sẽ được tính càng phổ biến điểm.
    • Cơ thủ chỉ ghi được một điểm khi 2 bi mục tiêu trong tầm ngắm đều rơi vào vùng ngừng. Hơn nữa phải đưa tối thiểu 1 viên bi chỉ tiêu ra khỏi vùng dừng sau khi với điểm thứ 2.

    Chiến thuật vận dụng phương pháp đánh bida phăng hiệu quả

    Ngoài việc hiểu rõ hướng dẫn về trật tự cũng như cách thức tính điểm, việc nắm bắt mẹo đánh bida phăng từ những người chơi giỏi là 1 phần quan trọng để vững mạnh kỹ năng của bản thân, cụ thể:

    tiêu dùng lực nhẹ mang bi mắt kiếng

    thời khắc cơ thủ gặp phải tình huống bi mắt kiếng đa dạng, ko cần thiết phải tụ họp, dùng lực mạnh vào viên bi. cách thức đánh bida phăng có lực to không sở hữu tác dụng, sẽ làm cho 2 viên còn lại bị căng, khó mang thể ghi điểm vào vùng dừng.

    Theo ấy, trường hợp này chỉ nên sử dụng lực vừa đủ để 3 viên còn lại đi lại 1 út nhằm tạo thế đứng tốt.

    Định vị bi chuẩn

    Định vị bi thấp cũng là cách đánh bida phăng được rộng rãi cơ thủ giỏi vận dụng. Bằng bí quyết này, bạn có thân xác định vị trí và hướng đánh sao cho phù hợp. Ngay dưới đây là 1 số bí quyết ngắm tiêu chí hợp lý:

    • tiêu dùng trục đường tâm: Đây là trục đường giữa hai điểm trung tâm của 2 viên bi đối diện nhau trên bàn. lúc này sẽ lấy được vị trí đánh bi đúng.
    • phương pháp đánh bida phăng mang điểm tham chiếu: Trên bàn sở hữu rộng rãi vạch chia hoặc các điểm đánh đầu để xác định hướng đánh.

    hạn chế bắn đường bi dài với chỉ tiêu thứ 2

    Đây là tình thế bị động, do đó cơ thủ rất khó kiểm soát được con đường bi lúc tiêu dùng lực đánh. nếu như dư hoặc thiếu một tẹo lực cũng khiến cho kết quả ko như ý muốn. Viên bi trắng ko di chuyển đến đúng vị trí, chẳng thể kiểm soát được vị trí của bi vàng và vi đỏ.

    vì vậy, phương pháp đánh bida phăng phải chăng nhất chính là đánh lực nhẹ làm tuyến đường vi đến đúng tiêu chí.

    cách đánh bida phăng chết bi

    Để trở thành cơ thủ nhiều năm kinh nghiệm, bạn cần nắm vững kỹ thuật đánh chết bi chủ vàng. Điều này đòi hỏi sự cởi mở, Quan sát tốt trong việc tiêu dùng lực đánh vừa đủ, gom hai bi về cùng 1 vị trí.

    Hãy chạm nhẹ vào bi trắng, sau đó chuyển di đến vị trí mong muốn mà ko làm cho thay đổi động lực của các mục tiêu khác. chắc chắn sẽ trở thành nhân tố đáng để tâm trong bảng kỹ năng của người bắn bida phăng giỏi.

    Lời kết

    Bida phăng đem lại những giây khắc tiêu khiển thả sức, giải tỏa mệt mỏi sau giờ khiến việc, học tập bít tất tay. nếu như muốn thắng lớn, hãy ứng dụng phương pháp đánh bida phăng chuẩn cũng như học hỏi thêm đa dạng kinh nghiệm, Quan sát thật kỹ trong bàn chơi tại https://mb66.ltd/cach-danh-bida-phang/

Tin đăng liên quan