Nhanh tay tham gia - Nhận ngay Code Vip Thái FREE | CAMAPRO - Rộn ràng đón Xuân với giao diện Xuân Tài Lộc. | Trưng cầu ý kiến Offline Year End Party |
Trang chủ » Rao vặt » Danh sách vị trí OKVIP tuyển dụng mới nhất 2024

Danh sách vị trí OKVIP tuyển dụng mới nhất 2024

Giá (VNĐ):
Ngày đăng:
07/03/2024 16:03
ID bài viết:
7735
Hướng:
Hạng mục:
Rao vặt
Gọi ngay:
0988347963
Xem:
177
Ghi chú:
Pháp lý:
Quận 2, Quận 2 - TP HCM, TP HCM
Trả lời:
0
Địa chỉ:
Xem bản đồ
  1. okvip Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2024
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm uy tín:
    18
    Số điện thoại:
    0988347963
    Tài khoản chính:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM1:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM2:
    0 VNĐ
    Chat với:

    okvip

    Cùng với mục tiêu phát triển bộ máy vận hành và đem đến năng suất làm việc cao hơn nữa, https://okvip.review/ tuyển dụng đang có nhu cầu tuyển dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Đây thực sự là thời cơ việc làm cực kỳ tốt để mọi người có mức lương đáng mơ ước. Vậy nên hãy update ngay những vị trí mà công ty đang rất cần dưới đây để nhân viên của tập đoàn sẽ được nhận các phúc lợi siêu hậu hĩnh. 

     

    Cần tuyển dụng vị trí Sale online 

    Vị trí đầu tiên trong list OKVIP tuyển dụng chính là vị trí sale online. Đây là công việc cho phép mọi người lao động ở nhà riêng và không hạn chế nam – nữ giới ở lứa tuổi 20 – 33 tuổi. Vị trí này không đòi hỏi người dự tuyển phải có kinh nghiệm tuy nhiên cần phải có kỹ năng ăn nói lưu loát cùng tài thuyết phục người khác. 

     

    Không yêu cầu kinh nghiệm với vị trí này

    Không yêu cầu kinh nghiệm với vị trí này

    Ngoài ra, bạn cũng cần phải hiểu biết về các hình thức quảng cáo trên internet. Nếu bạn hoàn thành xuất sắc công việc, mức lương có thể sẽ lên đến 30 triệu mỗi tháng và có thưởng KPI. 

     

    OKVIP tuyển dụng vị trí SEO 

    Đây là nhóm nhân lực làm công việc liên quan đến vận hành website của tập đoàn cũng như là các công việc quản lý. Hiện tại tập đoàn đang tuyển dụng vị trí SEO online và offline làm việc ở Mộc Bài Campuchia với mức lương online là khoảng 15 triệu/tháng và offline là 50 triệu/tháng. 

     

    Việc làm SEO yêu cầu bạn cần phải hiểu biết về CSS, WordPress, HTML. Yêu cầu phải có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc và đã từng có website hoặc từ khóa SEO nằm trong top10 Google. 

     

    Việc làm content cho tập đoàn OKVIP 

    Nếu bạn là người yêu thích viết lách và có kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO thì đây chắc chắn là thời cơ tạo thu nhập bạn không nên bỏ qua. Đối với vị trí content của website, bạn sẽ có trách nhiệm xây dựng các nội dung bài đăng trên website theo keyword được SEO đặt ra. 

     

    Đồng thời, dựa trên yêu cầu từ người quản lý sẽ phải thực hiện sản xuất từng thể loại content khác nhau. Hiện tại, vị trí trên đang tuyển dụng theo 2 phương thức là online và offline với mức lương tương ứng là khoảng 15 triệu/tháng và 35 triệu/tháng. 

     

    Cơ hội việc làm IT tại OKVIP

    Vị trí IT tại OKVIP tuyển dụng đòi hỏi ứng viên có khả năng duy trì sự ổn định của các server và hỗ trợ phát triển hệ thống. Để đạt được công việc này, ứng viên cần có kinh nghiệm trong lập trình và phát triển web và ứng dụng.

     

    Ngoài ra, ứng viên cần am hiểu về các ngôn ngữ và công nghệ lập trình như: CSS, PHP, API, MVC,… Mức lương cho vị trí này dao động từ 25 – 30 triệu/tháng khi đáp ứng đủ yêu cầu.

     

    OKVIP tuyển dụng vị trí Facebook Ads

    Vị trí này yêu cầu ứng viên thực hiện chiến dịch quảng cáo để giới thiệu OKVIP và các dự án của tập đoàn trên nền tảng Facebook. Để thành công trong công việc này, ứng viên cần phải sáng tạo và luôn cập nhật xu hướng, hiểu rõ tâm lý khách hàng.

     

    Nếu bạn đã có kinh nghiệm chạy ads trên 6 tháng hoặc từng làm việc trong lĩnh vực Đông Y, Thực phẩm chức năng sẽ được ưu tiên. Mức lương cho vị trí này từ 40 triệu/tháng và được tính % hoa hồng.

     

    Tuyển Social Media

    Tập đoàn OKVIP đang tuyển dụng nhân lực ở vị trí Social Media. Đây là những nhân viên sẽ tiến hành các chiến dịch marketing để quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của công ty trên các trang mạng xã hội bao gồm Facebook, Tiktok, Instagram, Twitter, v.v. Những ứng viên có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông cùng với KOLs sẽ được ưu tiên. Mức thu nhập ở vị trí trên được ước tính là 24 triệu mỗi tháng. 

     

    Tuyển dụng các Designer

    Những ứng viên được tuyển chọn vào vị trí trên sẽ có nhiệm vụ xây dựng hình ảnh cho thương hiệu thông qua các sự kiện, hoạt động của tập đoàn. Công việc này cho phép làm việc từ xa. 

     

    Tuy nhiên, ứng viên bắt buộc phải có văn bằng trung cấp hoặc cao hơn nữa thuộc lĩnh vực thiết kế đồ hoạ hoặc các lĩnh vực liên quan. Yêu cầu của ứng viên là kỹ năng thiết kế phải có tối thiểu 6 tháng làm việc trong lĩnh vực đồ hoạ. Mức thu nhập ở vị trí trên là 15 triệu/tháng.

    Chi tiết xem tại: https://okvip.review/okvip-tuyen-dung/

Tin đăng liên quan